Hội An lọt top 15 thành phố toàn cầu

Phố cổ Hội An vừa được xếp hạng 7 trong top 15 thành phố tốt nhất thế giới, được bình chọn bởi độc giả của tạp chí du lịch nổi tiếng Mỹ.



Hội An là thành phố cổ ở Quảng Nam, từng là thương cảng sầm uất lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á từ thế kỷ 15 tới thế kỷ 19. Nơi ngày nay vẫn còn lưu giữ những dãy nhà cổ, các công trình cầu, giếng, chùa cổ được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa Thế giới, những khu phố cổ là các kiến trúc cổ, mang sự pha trộn của nhiều nét văn hóa khác nhau, đặc biệt là kiến trúc Nhật Bản và Trung Hoa.

Ngày nay, Hội An trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, được du khách trong nước, và đặc biệt là du khách quốc tế rất quan tâm.

Thành phố Hội An, luôn được các tạp chí du lịch nổi tiếng trên thế giới bầu chọn là một trong những thành phố cần tới một lần trong đời, thành phố du lịch tốt nhất thế giới, điểm du lịch hàng đầu thế giới,...

Mới đây, trên trang web của tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ đã bình chọn ra 15 thành phố toàn cầu tuyệt vời nhất. Trong đó, Hội An được xếp thứ 7.

Đây là Giải thưởng hàng năm dành cho tất cả các thành phố trên thế giới. Được bầu chọn bởi các độc giả trên toàn thế giới. Các ý kiến đánh giá của du khách về chính kinh nghiệm du khách của chính họ.

Một điều làm cho thành phố du lịch miền Trung thêm phần thu hút du khách, đặc biệt là du khách quốc tế. Đó là lễ hội đèn lông truyền thống và độc đáo, được tổ chức định kỳ vào ngày 14 âm lịch hàng tháng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến